Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Nỗi đam mê bùng cháy phong trần của Bảo Bàng

Nỗi đam mê bùng cháy phong trần của Bảo Bàng


Xuất thân từ nhóm nhạc TiTi Kisd vào đầu năm 2005, lúc ấy Bảo Bàng giữ vị trí trưởng nhóm. Nhóm đã gây được ấn tượng đẹp vào giai đoạn đó, bốn chàng trai tung hoành các sân khấu ca nhạc. Nhưng cũng theo bao vấn đề xảy ra, nhóm tồn tại được không bao lâu.
Bảo Bàng vẫn giữ vững niềm đam mê ca hát, là người gốc Hoa, anh mang tiếng hát mình đến những các trường học, bà con và công nhân. Anh tâm niệm được đứng sân khấu, được cất tiếng hát đem niềm vui đến mọi người đó là niềm hạnh phúc.
Có năng khiếu về lĩnh vực sáng tác, anh thường lấn sân sang lĩnh vực sáng tác và thể hiện chính ca khúc của mình.
Năm 2008, một lần đến hãng phim Phước Sang chơi, đúng lúc bên đoàn phim đang cast diễn viên cho phim Thần Tài. Thấy anh có gương mặt đẹp của điện ảnh, cùng giọng nói của người Hoa, anh đã được mời dự cast thử xem sao? Có khả năng về vũ đạo, cùng sự khéo léo, anh đã may mắn được mời vào một trong bốn chàng đẹp trai tạo mẫu tóc, vừa hát vừa nhung nhảy.
Lần đầu đóng phim, lại là phim điện ảnh cùng các diễn viên nổi tiếng. Đó coi như con đường mới nhiều may mắn và thuận lợi. Nhưng khi phim kết thúc, anh quyết định bỏ tất cả để tập trung công việc kinh doanh.
Hiện tại Bảo Bàng vừa làm việc bên công ty Sài Gòn Media và thỉnh thoảng tham gia làm người mẫu ảnh khi có lời mời.
Hỏi vì sao anh không trở lại ca hát, anh tâm sự: ca hát là niềm đam mê, nhiều kỷ niệm, nhiều hồi ức. Nhưng cuộc sống quá nhiều thứ phải cần thực tế....Nhưng sắp tới, thời gian không xa Bảo Bàng cũng muốn được trở về nỗi cháy bỏng trong lòng mình.




 Phú Thứ
ảnh: NVCC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét