Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Những cái chết gây xôn xao của hồng nhan Hoa ngữ

Những cái chết gây xôn xao của hồng nhan Hoa ngữ

Hồng nhan bạc mệnh – câu thành ngữ nói về những người phụ nữ có nhan sắc nhưng phải chịu nhiều nỗi đau khổ, bất hạnh trong hôn nhân hoặc sớm qua đời. Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều trường hợp “má hồng mệnh mỏng” và sự ra đi đột ngột của họ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.
Trần Hiểu Húc (1969-2007)
Trần Hiểu Húc là diễn viên thủ vai Lâm Đại Ngọc trong bộ phim truyền hình Hồng Lâu Mộng (phiên bản năm 1987), được khán giả trong và ngoài nước rất yêu thích và ngưỡng mộ. Sau tác phẩm này, cô đã tham gia diễn xuất Gia Xuân Thu và đến năm 1990 thì nhận được lời mời quảng cáo đầu tiên. Tuy nhiên, cùng trong năm này Trần Hiểu Húc đã quyết định rút khỏi làng giải trí và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. Cô hợp tác với một người bạn thành lập công ty quảng cáo mang tên Trường Thành Bắc Kinh và 2 năm sau đã tách riêng mở công ty cá nhân.
Sự nghiệp thành đạt nhưng Trần Hiểu Húc lại không gặp may mắn trên đường tình duyên. Cô từng 2 lần kết hôn nhưng đều không có kết thúc tốt đẹp. Người chồng đầu tiên là đồng nghiệp của Trần Hiểu Húc trong đoàn kịch nói – người giới thiệu cô đến với đoàn làm phim Hồng Lâu Mộng; người chồng thứ 2 là sinh viên khoa quay phim trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cả hai cuộc hôn nhân này đều kéo dài không lâu và để lại trong lòng Hiểu Húc nhiều tâm sự rối bời.
Đầu năm 2007, Trần Hiểu Húc quyết định xuất giá đi tu khi đã biết mình mắc bệnh ung thư vú. Và tới ngày 13/5/2007, cô đã vĩnh viễn ra đi khi tuổi đời chưa đầy 40. Lựa chọn không chữa trị và nương nhờ cửa Phật trong những ngày cuối đời của Trần Hiểu Húc khiến người hâm mộ vô cùng xót thương, cảm động. Tuy nhiên,  cùng lúc này thì một nguồn tin khác lại xôn xao trong dư luận. Đó là nghi vấn Trần Hiểu Húc làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất, tìm được giải thoát cuộc sống bế tắc bằng cái chết bệnh tật. Ngoài ra, việc người chồng thứ 2 của cô cũng quyết định xuất giá khiến dư luận không khỏi thắc mắc và tò mò về quan hệ thực sự của 2 người trong những năm cuối đời của Hiểu Húc.
Lưu Đan (1975-2000)
Lưu Đan từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tể tướng Lưu gù, Tân long môn khách sạn… nhưng mãi cho tới khi góp mặt trong của Hoàn Châu cách cách 2 thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Vai diễn Hàm Hương thành công ngoài sức tưởng tượng sau đó đã trở thành biệt danh mà khán giả yêu mến dành cho cô. Tiếc thay, vừa mới thành danh thì Lưu Đan đã vĩnh viễn ra đi vào ngày 30/1/2000 vì tai nạn xe hơi.
Theo miêu tả của cơ quan chức năng, lý do dẫn đến sự cố trên bắt nguồn từ việc tài xế mất lái khi tránh vật lạ giữa đường. Do tốc độ cao, xe va chạm mạnh vào dải phân cách khiến Lưu Đan bị văng ra khỏi xe, đầu đập xuống đất và không kịp cấp cứu. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một luồng thị phi khác từ các diễn đàn xã hội Trung Quốc. Theo đó, cái chết đột ngột của Lưu Đan bị cho rằng có liên quan tới một diễn viên khác trong công ty và quản lý. Trước thời điểm xảy ra tai nạn, “Hàm Hương” đã có mâu thuẫn với đồng nghiệp khi lựa chọn lên đường qua Thẩm Quyến tham gia biểu diễn từ thiện thay vì nhận hợp đồng quảng cáo cho công ty. 
 
Bạch Tịnh (1983-2012)
Chiều ngày 28/2/2012, nữ diễn viên của Kungfu Vĩnh xuân – Bạch Tịnh đã bị chồng - Châu Thành Hải  đâm chết tại căn hộ riêng ở Bắc Kinh. Chồng cô cũng tự sát ngay sau đó, được cảnh sát đưa đi cấp cứu khi phát hiện nhưng đã qua đời ngay trên đường tới bệnh viện. Điều đặc biệt trong vụ án này là cảnh sát nhận được thông tin từ một cuộc điện thoại mật báo, cập nhật đầu mối điều tra từ một blogger tên Cự Xuân Lôi và mạng internet. Trong khi đó, nguyên nhân dẫn tới bi kịch thảm khốc này cũng được phân tích theo nhiều hướng khác nhau. Ban đầu là thông tin tố cáo Bạch Tịnh “cấu kết” với bạn của chồng để… lừa chồng và lừa cả người tình. Ngoài mối quan hệ bất chính này, nữ diễn viên tham của còn sử dụng nhiều thủ đoạn láu cá để ly gián chồng và mẹ chồng – khiến bà cụ yếu ớt qua đời vì sốc.
Trong khi đó, cáo buộc dành cho Châu Thành Hải (người đàn ông đã qua 1 đời vợ, có con trai riêng) lại chỉ rõ chính người đàn ông này đã châm ngòi cho cuộc chiến “ân oán tình thù”. Châu Thành Hải lừa dối Bạch Tịnh từ trước khi kết hôn và khi đã là vợ chồng vẫn duy trì nhiều việc làm có lỗi với người thân.
Lý Ngọc (1976-2009)
Ngôi sao của Tân dòng sông ly biệt đột ngột qua đời vào ngày 14/3/2009. Nguyên nhân cái chết được xác định là do căn bệnh ung thư máu giai đoạn cuối khiến Lý Ngọc rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Tuy nhiên, sự ra đi lặng lẽ của nữ diễn viên 33 tuổi này lại bị nghi ngờ có liên quan tới thuốc an thần và bắt nguồn từ sự phản bội của bạn trai Uông Vũ (tiểu thiếu gia từng yêu Châu Tấn, Triệu Vy và tán tỉnh Chương Tử Di, Trần Hảo). Mặc dù trong lễ tang của Lý Ngọc, người ta vẫn thấy Uông Vũ xuất hiện nhưng anh đã khước từ mọi yêu cầu phỏng vấn của báo giới.
Hứa Vỹ Luân  (1978-2007)
Hứa Vỹ Luân sinh trưởng và lập nghiệp trên mảnh đất quê hương Đài Bắc, Đài Loan. Cô từng tham gia các bộ phim thần tượng nổi tiếng như Định ước tuổi 18, Rẽ trái, rẽ phải, Cô gái thái dương… Khoảng 23h ngày 26/1/2007, Hứa Vỹ Luân đã gặp tai nạn khi đang lái xe trên đường cao tốc. Xe của cô đã va mạnh vào dải phân cách và văng ra ngoài rồi xoay vòng. Đúng lúc đó, một xe tải lao đến và đâm thẳng vào xe của Vỹ Luân khiến nữ diễn viên hôn mê bất tỉnh. Sau 2 ngày cấp cứu, ngôi sao 28 tuổi đã vĩnh viễn ra đi, để lại niềm xót xa vô bờ cho fan hâm mộ.
Cái chết đột ngột của Hứa Vỹ Luân khiến bạn trai cũ của cô – Châu Du Dân lâm vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Thành viên nhóm nhạc F4 tiều tụ gầy gò, không thể tập trung cho công việc vì luôn suy nghĩ rằng chính việc chia tay của hai người đã làm tổn thương Vỹ Luân. Việc không kiểm soát được tốc độ dẫn đến tai nạn đáng tiếc này khiến Châu Du Dân day dứt suốt thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét