Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Tìm thấy nửa triệu USD từ thiện trong nhà vệ sinh


Tìm thấy nửa triệu USD từ thiện trong nhà vệ sinh

Một nhà hảo tâm bí ẩn đã đặt 40 triệu Yên (526.000 USD) trong một nhà vệ sinh công cộng ở thành phố Hachinohe, phía bắc Nhật Bản để giúp đỡ các nạn nhân thảm họa kép động đất - sóng thần hồi tháng 3 vừa qua.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một người nào đó đã để lại khoản tiền khổng lồ trong nhà vệ sinh công cộng thành phố Hachinohe kèm với mong muốn số tiền trên sẽ được các nhà chức trách sử dụng để giúp đỡ các nạn nhân thảm họa kép động đất - sóng thần hôm 11/3 vừa qua.


Để tiền bên trong nhà vệ sinh công cộng để giúp đỡ nạn nhân động đất sóng thần.

Các quan chức thành phố cho biết, nhà hảo tâm bí ẩn đã ra vào nhà vệ sinh công cộng và để số tiền mặt ở đó mà không gây sự chú ý của mọi người.

Điều đặc biệt, đây là người thứ hai quyên tiền cho các nạn nhân thảm họa kép theo cách này ở Nhật Bản. Trước đó, hôm 29/9, người ta đã tìm thấy 10 triệu Yên trong nhà vệ sinh kèm với lời nhắn tương tự.

Trong năm 2007, 400 phong bì trắng chứa 10.000 Yên đã được đồng loạt tìm thấy trong nhà vệ sinh của các tòa nhà thị chính địa phương trên khắp cả nước. Hầu hết số tiền đó được giao lại cho cảnh sát. Các nhà tài trợ bí ẩn chưa bao giờ được tìm ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét