Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Những "quái vật" biển thời tiền sử


Những "quái vật" biển thời tiền sử

Hàng triệu năm trước đây, các sinh vật thời tiền sử đã bơi trong những vùng nước trên Trái Đất. Bộ ảnh này đem đến một cái nhìn thoáng qua về những gì mà các “quái vật biển sâu” này trông có thể giống.
Enchodus
Hàng răng nanh đem đến cho Enchodus một cái tên riêng: cá trích răng kiếm.
Bacculite
Còn được gọi là ốc vỏ thẳng, Bacculite là một loài ốc nhuyễn thể có vỏ thẳng và không có hình xoắn.
Bananogmius
Bananogmius được trang bị những hàm răng phẳng và xương vòm miệng giúp nó có thể nghiền nát con mồi ưa thích, những con trai và động vật thân mềm.
Caproberyx
Các hóa thạch của Caproberyxcho biết chúng đã từng bơi ở những vùng nước thuộc Châu Âu và Châu Phi trong kỷ Phấn trắng.
Gillicus
Những chiếc răng nhỏ li ti của Gillicusđược xem như là bộ phận lọc để ăn động vật phù du, tương tự như tấm sừng hàm của cá voi ngày nay. 
Kronosaurus
Bốn cái vây tựa mái chèo đã giúp cho Kronosaurus di chuyển dưới nước như rùa biển.
Nothosaur
Với bộ da dai, chiếc đuôi dài, và những chiếc răng nhọn như đinh, Nothosaur tương tự như cá sấu thời tiền sử.
Protostega
Dài hơn 10 feet (3 mét), Protostegalà một trong những loài rùa lớn nhất từng sống trên Trái Đất. Bên cạnh kích thước to lớn, chúng còn là những nhà bơi lội cừ khôi.
Squalicorax
Còn được gọi là cá mập quạ bởi tập tính ăn xác thối của chúng, Squalicoraxcó những chiếc răng tương tự như những chiếc răng của cá mập hổ ngày nay, ám chỉ rằng thức ăn hàng ngày của chúng cũng giống nhau.
Mực
Một con mực thời tiền sử. Những gì còn lại của những con vật này được phát hiện ở gần Australia, Đức, và ở đường biển nội địa phía Tây, một vùng biển mênh mông đã từng chia đôi Bắc Mỹ.
Styxosaurus
Styxosauruslà một loài bò sát biển cổ dài, lúc trưởng thành có chiều dài lên đến 40 feet (12 mét). Khoảng một nửa chiều dài đó là chiếc cổ của chúng.
Temnodontosaurus
Với đôi mắt rộng 10 inches (25.4 centimet), Temnodontosaurus  có thể nhìn được trong môi trường gần như không có ánh sáng và có khả năng lặn xuống kiếm ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét