Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Giới thiệu chung về kiếm tiền trên mạng


Giới thiệu chung về kiếm tiền trên mạng

VIỆC LÀM ONLINE
CƠ HỘI KIẾM THÊM THU NHẬP CHO BẠN
      
          Bài viết này mình dành cho những bạn thật sự quan tâm và muốn kiếm tiền Online. Vì vốn dĩ trước đây mình không tin vào điều này có thể xảy ra. Ngày nay việc kiếm tiền trên mạng, làm việc trực tuyến đang rất phổ biến và việc này đang mang lại lợi nhuận thực sự cho những ai có niềm đam mê và muốn kiếm thêm thu nhập. Với một chút quyết tâm là bạn sẽ có một khoản tiền khổng lồ mỗi tháng. Thời gian luôn là vàng $$$ !. Trang web này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn khá chi tiết và áp dụng tương tự cho hầu hết tất cả các website kiếm tiền khác nhau mà mình đã liệt kê nhé!. Mong các bạn đọc kỹ những hướng dẫn nhé và trong quá trình làm có thắc mắc gì hãy liên lạc với mình (nick Yahoo: trinhbaobang00), mình sẽ giải đáp thắc mắc trong khả năng có thể ! 
-------------------------------
Các bạn chị cần 5 phút để hoàn thành việc đăng ký cho mỗi trang web Kiếm Tiền (tổng hợp một số trang web kiếm tiền uy tín) và sau đó việc của các bạn là dành ra 30 phút đến 60 phút mỗi ngày để đọc tin quảng cáo của tất cả các trang (gọi là đọc thôi nhé nhưng thực tế mình chỉ việc Click chuột và đợi 30s là xong) và đừng quên giới thiệu cho thật nhiều bạn bè của bạn cùng tham gia nhé! Mình đã thử và thành công nên muốn chia sẻ cùng mọi người.

NHANH TAY CÁC BẠN ƠI ! CƠ HỘI KIẾM $$$ CHƯA BAO GIỜ LẠI DỄ ĐẾN NHƯ VẬY.
***********************
CHÚ Ý:
1. Có máy tính và đường truyền internet riêng! (Vì lý do an toàn cho các tài khoản của bạn thôi). 
2. Bạn nên dùng Gmail để đăng ký.Nếu chưa có tài khoản Gmail. Đăng Ký Tại Đây
3. Bạn nên dùng trình duyệt FireFox 3.6 trở lên để làm nhanh hơn. Không dùng trình duyệt Internet Explorer. Nếu chưa có FireFox.Tải miễn phí FireFox Tại đây
4. Nếu chưa đăng ký PayPal thì đăng ký theo bài viết hướng dẫn sau:
Vì hầu hết các trang web kiếm tiền đều thanh toán tiền cho các bạn khi đạt được mức tối thiểu (Minimum payout) qua PayPal, Alertpay, Western Union ....
5. Referral ID cho tất cả các tài khoản đăng ký của các bạn là minad nhé!
(Đây là sự hợp tác cùng có lợi vì số tiền mà bạn kiếm được vẫn giữ nguyên không bị thay đổi, bạn kiếm được bao nhiêu thì tài khoản của bạn có bấy nhiêu, do vậy các bạn hãy nhập tên tài khoản giới thiệu là minad , coi như là công sức của tôi đã khám phá ra cho các bạn biết về cách kiếm tiền này nhé. Sau khi đăng ký thành công và kiếm tiền, để tăng thu nhập các bạn lại giới thiệu cho bạn bè đăng ký theo ID giới thiệu của các bạn nhé (xem link và xem thành viên bạn giới thiệu được trong Account/Your Downline).  Thanks Much !!!).
 
6. Bạn nên dùng một tên truy cập để đăng ký tài khoản (Account) cho tất cả các trang web kiếm tiền. Bạn chỉ cần chú ý đến một mục sau: My Account/View adds/Earnings Area/Paid to click/Paid to Read ads/Paid to Signup/Withdraw/Your Downline. Các bạn vào tự tìm hiểu xem nó là cái gì để còn biết mà làm nhé!
 
7. Ngoài việc bạn đăng nhập vào trang web để đọc quảng cáo thì một số trang web còn cho phép chúng ta đọc thư quảng cáo. Các bạn vào hòm thư đăng ký và kích chuột vào đọc tại các đường Link ở phía cuối cùng từng thư nhé! Cách làm tương tự như trên web, sau khi bạn kích chuột và chọn hình/ biểu tượng cho đúng rùi đợi thời gian để hoàn thành là xong.
 
8. Bạn nên Lưu lại tất cả các trang bạn tham gia vào một file Notepad hoặc file Word để ghi nhớ không kẻo đăng ký tham gia nhiều đến lúc vào lại không nhớ trang nào nhé!


Chúc các bạn thành công !!!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét