Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nhà Bá Chi, Đình Phong 'gương vỡ lại lành'


Nhà Bá Chi, Đình Phong 'gương vỡ lại lành'

Quên đi hết những giận hờn, cặp 'vợ chồng một thủa' lại cùng đưa con đi bơi và dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi "gương vỡ lại lành"?. Ảnh: Appledaily.
Tờ Appledaily hôm 10/9 gây bất ngờ cho công chúng khi cho đăng tải loạt hình Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cùng quý tử Lucas đi bơi ngày cuối tuần ở khu Deep Bay, Hong Kong. Tờ này khiến fan của cặp đôi nổi tiếng khấp khởi mừng thầm với nhận định: Qua sóng gió, Phong - Chi sẽ sớm tái hợp.
Trong những tấm ảnh được hé lộ, Bá Chi mặc bộ áo tắm đen gợi cảm, tâm trạng cô rất thoải mái. Bên cô, Tạ Đình Phong cũng nói cười không ngớt. Không xuống nước, ông bố nổi tiếng làm nhiệm vụ chăm sóc hai quý tử, và so với những hình ảnh lạnh lùng, xa cách các con trước kia, giờ anh thực sự trở thành một ông bố chu đáo. Bên hồ bơi, có những khoảnh khắc Bá Chi nằm phơi nắng và trò chuyện, cười đùa với chồng cũ, mối quan hệ của hai người dường như đã được cải thiện rất nhiều.
Mối bận tâm chung là con cái liệu có đưa họ xích lại gần nhau?
Mối bận tâm chung là con cái liệu có đưa họ xích lại gần nhau?
Từ đầu năm nay, Bá Chi - Tạ Đình Phong đã có rất nhiều cơ hội xích lại gần nhau thông qua những đứa con. Tháng 1, 4 người đã tụ tập trong một bữa tối ấm cúng. Ba tháng sau đó, cặp đôi cùng tới dự một sự kiện trường Lucas tổ chức nhân ngày Cha mẹ. Khi tới Cannes quảng bá phim, Bá Chi đã yên tâm để lại hai con cho chồng cũ chăm sóc. Gần đây nhất, khi Lucas sốt và nhập viện, diễn viên Dương môn nữ tướngtrong sự lo lắng đã buột miệng nhắc tới Đình Phong với hai tiếng "chồng tôi". Dù đó chỉ là một cụm từ mà nhiều năm qua cô quen gọi, nhưng nó lại mang lại sự bất ngờ cho không ít người. Nhiều tờ báo thậm chí đã "đặt cược" về khả năng tái hợp của đôi uyên ương nổi tiếng, nhưng trước mọi câu hỏi của phóng viên, họ chỉ lạnh lùng bác bỏ.
Tạ Đình Phong, Bá Chi và Lucas tận hưởng ngày nghỉ thoải mái.
Tạ Đình Phong, Bá Chi thân thiết như chưa hề rạn nứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét