Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Thành viên nhóm Bee Gees qua đời ở tuổi 62

Thành viên nhóm Bee Gees qua đời ở tuổi 62

Thành viên nhóm Bee Gees, ca sĩ Robin Gibb đã qua đời ở tuổi 62 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.
Nam ca sĩ đã qua đời sau một cuộc phẫu thuật ruột. Sức khỏe của ngôi sao ca nhạc bắt đầu xuống dốc từ năm ngoái. Khi ông xuất hiện trong một chương trình TV quảng bá cho single Poppy Day, nhìn vóc dáng teo tóp của ông ai cũng lo sợ cho sức khỏe của Robin. Nhưng ngay sau đó, để dập tắt tin đồn, Gibb đã thừa nhận mình bị ung thư và rất lạc quan với kết quả điều trị.
Robin và vợ
Mới tháng trước, vợ ông còn vui mừng vì Robin đã tỉnh dậy sau 12 ngày hôn mê dù theo bác sĩ ông chỉ còn 10% cơ hội sống sót. Nhưng Gibb bỗng tỉnh lại sau khi nghe The Titanic Requiem, tác phẩm mới nhất mà ông viết cùng con trai nhân kỷ niệm 100 năm ngày tàu Titanic gặp nạn. Rồi ông đã khóc khi nghe bài Crying của Roy Orbison. “Chúng tôi đã mở nhạc cho Gibb nghe trong vòng 10 ngày hôn mê” – vợ ông cho hay.
Nhóm Bee Gees
19 tháng trước, Robin Gibb phẫu thuật ruột và đến lúc đó các bác sĩ mới phát hiện ra một khối u trong ruột kết của ông. Gibb đã bị chẩn đoán là ung thư ruột kết và gan.

Em trai sinh đôi của Gibb, cũng là một thành viên của Bee Gees, ca sĩ Maurice cũng qua đời vì căn bệnh tương tự. Em trai của Gibb, Andy, qua đời năm 1988 vì suy tim khi mới tròn 30 tuổi.
Robin và anh trai Barrn nhận huân chương CBE năm 2004.
Gibb kết hôn hai lần, lần đầu với Molly Hullis, một thư ký trong công ty tổ chức biểu diễn Robert Stigwood, cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1968 đến 1980. Sau đó ông kết hôn với Dwina Murphy-Gibb, một nhà văn. Ông có hai con, Spencer và Melissa với người vợ trước và một con trai Robin John với người vợ thứ hai.
Robin Gibb thời những năm 70.
Ngoài ra, khi sống với người vợ hai, ông còn có một con riêng với quản gia Claire Yang. Hiện đứa con riêng 4 tuổi và Yang sống ở Oxfordshire.
Ban nhạc Bee Gees nổi tiếng với những nhạc phẩm bất hủ vào những năm 70 trong số đó album Saturday Night Fever là một trong những album bán chạy nhất mọi thời đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét