Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Người mẫu Hồng Hà bán dâm nghìn đô cho đại gia

Đường dây mại dâm bị Cục hình sự, Bộ Công an mới bóc gỡ tối qua có sự tham gia của một số người mẫu, diễn viên, chuyên bán dâm cho đại gia với giá từ 700 USD đến 1.000 USD. Trong số này có người mẫu tên là Hồng Hà.
Tối 24.5.2012, Cục điều tra hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở các địa điểm đường Láng - Hòa Lạc và TP HCM. "Má mì" điều hành đường dây gái gọi này cụng bị cơ quan công an bắt khẩn cấp ngay sau đó. Điều đáng nói là má mì này đang phụ trách một câu lạc bộ người mẫu có tiếng Hà Nội. 
Người mẫu Hồng Hà bán dâm nghìn đô cho đại gia
Người mẫu Hồng Hà từng tham gia một số phim truyền hình
 
Diễn viên Hồng Hà từng góp mặt vào các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng, và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.
Thượng tá Vũ Viết Phàng, Cục điều tra hình sự cho hay: Sau hai tháng xác minh về đường dây bán dâm có sự tham gia của một số diễn viễn viên, người mẫu, chuyên gia bán dâm cho các đại gia, tối qua, cơ quan điều tra mới tiến hành bắt quả tang đường dây này. Trong số này có người mẫu, diễn viên Hồng Hà, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và làm mẫu ảnh cho mốt số tạp chí.
 
Theo xác định ban đầu của cơ quan điều tra, đường dây gái gọi này chỉ tuyển người mẫu, diễn viên và những sinh viên có nhan sắc và chỉ phục vụ những khách làng chơi có nhiều tiền, giá trung bình mỗi lượt bán dâm là từ 700 USD đến 1.000 USD.
 
Ngoài ra, khi các đại gia có nhu cầu đưa gái gọi đi nghỉ hay du lịch nước ngoài, cứ 4 ngày, phải trả, các đại gia phải chi từ 50 đến 60 triệu đồng, không kể chi phí ăn ở, đi lại cho các gại gọi cao cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét