Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Á hậu Linh Chi sánh đôi cùng Trịnh Bảo Bàng


Á hậu Linh Chi sánh đôi cùng Trịnh Bảo Bàng 
 
Sau cuộc thi Miss Ngôi Sao rồi sau đó là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, cái tên Linh Chi trở nên quen thuộc hơn trong lòng khán giả. Linh Chi sở hữu chiều cao 1m68 với vóc dáng cân đối và gương mặt đẹp nên thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh thời trang, đi sự kiện...
Kết hợp với Linh Chi trong bộ sưu tập áo dài cưới của nhà thiết kế Minh Châu là ca sỹ "người Việt gốc Hoa" Trịnh Bảo Bàng. Trước đây, Bảo Bàng tham gia vào lĩnh vực diễn xuất và là thành viên nhóm Titikids. Sau một thời gian hoạt động, anh bắt đầu công việc sáng tác và hướng cho mình ngã rẽ mới vào công việc và dành cho gia đình nhiều hơn.
Bên cạnh những chiếc váy cưới trắng lộng lẫy mang phong cách phương Tây thì áo dài truyền thống vẫn được nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại bởi nó phù hợp với vóc dáng và cá tính của cô dâu Việt. Trong đám cưới, để nhấn vào sự trang trọng, cô dâu nên lựa những gam màu phổ biến cho ngày vui như đỏ, trắng và kết hợp với mấn (khăn đóng) hoặc voan, tùy thuộc vào phong cách chiếc áo truyền thống hay hiện đại. Ngoài họa tiết long, phụng cổ điển, năm nay, các loại vải ren hoa hồng, hoa cúc đẹp mắt vẫn chiếm trọn ưu thế.
Cùng ngắm vẻ đẹp thuần khiết của Á hậu Linh Chi sánh đôi cùng ca sỹ Trịnh Bảo Bàng trong trang phục áo dài cưới truyền thống của nhà thiết kế Minh Châu:









Bài: BL Nguyễn - Trang phục: Áo dài Minh Châu
Photo: Vinh VlK - Makeup: Justin Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét