Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Áo ba lỗ khoe nét nam nhi

Ao ba lo khoe net nam nhi - Áo ba lỗ khoe nét nam nhi - video4viet.com

Thông thường tôi chọn áo ba lỗ trơn với chất liệu cotton đặc trưng và mang những gam màu như xám, đen hay ghi.
 Với kiểu dáng và màu sắc đơn giản, áo ba lỗ trơn mang đến phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ. Tôi vốn không thích sự màu mè.
 Tôi thường chọn những chiếc quần jean bụi sờn kết hợp với áo ba lỗ đi chơi cùng bạn bè.
 Đến những nơi trịnh trọng, chỉ cần khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài, tôi đã có thể trở nên đạo mạo hơn nhưng vẫn không kém phần cá tính.
 Ngoài ra cách mặc chồng hai chiếc áo ba lỗ so le nhau để tạo nên xì tai “layer” cũng thường được tôi sử dụng để thay đổi.
 Những chiếc áo này dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng đồ thể thao.
                                                                                    Ca Nhạc Sĩ Trịnh Bảo Bàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét