Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Trang trí nhà màu xanh cốm


Trang trí nhà màu xanh cốm

Màu xanh cốm trang trí nhà tạo nên cảm giác dễ chịu, thanh thản. Gam màu này khá thích hợp với những người trẻ thích sự mới lạ.
Phối màu
Màu xanh cốm có thể được kết hợp với màu trắng, màu hồng hoặc màu da cam… nên nó cũng thường được dùng để trang trí cho phòng những em bé, hay tuổi teen. Bạn có thể kết hợp thêm với những màu xanh khác đậm hoặc nhạt hơn. Màu xanh cốm đi cùng với màu nâu của một mảng tường, bộ sofa, giá sách, sàn gỗ mang lại sự ấm cúng, thân thiện với thiên nhiên. Để không gian ăn uống luôn thoải mái và mát mẻ trong mùa hè, bạn nên chọn màu nền trắng làm chủ đạo và “điểm” thêm màu xanh cốm để căn phòng thêm tươi tắn hơn.
Vị trí
Màu xanh cốm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng tươi mới, mát dịu cho ngôi nhà, nó còn là biểu hiện cho một sức sống mới trẻ trung và năng động. Màu xanh cốm thường được sử dụng nhiều ở các gian bếp cũng như phòng ngủ, những khu vực được xem là chỗ cung cấp năng lượng cũng như nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cho con người. Ngoài ra, màu xanh cốm đan xen với màu vàng cam sẽ tạo không khí gần gũi và thân thiện cho phòng ăn của gia đình. Hoặc bức tường và chiếc rèm cửa màu xanh cốm nơi phòng tắm cũng tăng thêm sự tươi mát và giúp mọi người cảm nhận được từng hơi thở của không khí trong lành, như đang đắm chìm mình với thiên nhiên xanh mát.
Trang trí
Màu xanh cốm, xanh lá mạ là những sắc màu rất gần gũi với tự nhiên. Một ngôi nhà sơn màu xanh của những hạt cốm mới hoặc những đồ trang trí nội thất được khoác lên mình sắc màu này không chỉ tạo nên cảm giác dễ chịu và thanh thản mà còn mang tới một sức sống mới mẻ cho các thành viên trong nhà. Những món đồ trang trí với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung rất thích hợp với bức tường màu xanh cốm. Góc đọc sách gần cửa sổ trang trí thật đơn giản nhưng vẫn tràn ngập sắc màu của cuộc sống khi bạn trang trí một vài chậu cây nhỏ kết hợp với rèm cửa màu xanh cốm. Màu gỗ tự nhiên kết hợp với màu xanh cốm tạo vẻ đẹp gần gũi và tự nhiên.
Cùng ngắm những căn phòng xanh mát mắt mùa Hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét